Thứ Năm, 28 tháng 2, 2019

Địa chỉ sân bóng trường THPT Trung Văn ở Hà Nội

Sân bóng đá trường THPT Trung Văn
Sân bóng đá trường THPT Trung Văn

Nằm trong khuôn viên trường THPT Trung Văn - Lê Văn Lương kéo dài - Thanh Xuân, Hà Nội; sân bóng cỏ nhân tạo trường THPT Trung Văn có diện tích tổng thể khá lớn và gồm 6 sân 7 người đang được sử dụng. Trước đây, sân chủ yếu phục vụ cho các hoạt động thể thao của học sinh nhưng sau đó được thương mại hóa và dần dần được biết đến rộng rãi nhờ được trang bị hiện đại và mới hiện nay.

Không chỉ được biết đến với dịch tích rộng rãi mà sân còn có khá nhiều ưu điểm như mặt cỏ PE đang khá mới và có độ bám dính cao cũng như chạy khá êm. Bên cạnh đó, hệ thống chiếu sáng nhìn tổng thế là chấp nhận được và hệ thống thoát nước cũng hoạt động tốt. Ngoài ra, sân cũng có mức giá thuê khá hợp lí đúng như mục đích ban đầu của nó là phục vụ học sinh, sinh viên là chính. Tuy nhiên, vì là sân nằm trong khuôn viên nhà trường, vì thế thời gian mở cửa không được như các sân khác như sân bóng Hoàng Minh Giám hay sân bóng Tháng Giêng

Qua sự thử nghiệm của Danhbasanbong.com, chúng tôi thấy đây là 1 sân nằm ở mức trung bình khá ở khu vực Thanh Xuân và là sân chơi lành mạnh, bổ ích cho những người đam mê bóng đá. Liên hệ vào hotline: 0912.234.567 để nhận thêm thông tin chi tiết cũng như đặt sân thôi nào.

  • Các mẫu áo đấu Arsenal đẹp nhất 2019
  • Những mẫu áo bóng đá màu vàng đẹp 2019
  • Hướng dẫn cách in áo bóng đá đẹp nhất

Bài liên quan

Nội dung giới thiệu tác giả