Thứ Năm, 28 tháng 2, 2019

Địa chỉ sân bóng Trung Tâm đào tạo Viettel 1 ở Hà Nội

Sân bóng đá Trung Tâm đào tạo Viettel 1
Sân bóng đá Trung Tâm đào tạo Viettel 1

Sân bóng trung tâm đào tạo Viettel 1 là sân bóng cỏ nhân tạo được xây dựng đạt tiêu chuẩn quốc gia sân cỏ nhân tạo nằm ở ngõ 155, Ngách 155/206 Trường Chinh - Cầu Phương Liệt quận Thanh Xuân, Hà Nội. Tuy là 1 địa điểm khá khó tìm kiếm trong lần đầu tiên nhưng đổi lại, sân được Danhbasanbong.com nhận xét là có khá nhiều ưu điểm và uy tín hàng đầu hiện nay.

Sân bóng thuộc khu vực Thanh Xuân được xây dựng với diện tích chuẩn gồm 6 sân trong đó có 5 sân khá rộng và mặt cỏ PTN đẹp, hệ thống chiếu sáng tốt. Ngoài ra, Trung tâm luôn tuyển học viên bóng đá, bên cạch đó còn tổ chức các giải thi đấu phong trào và thu hút được đông đảo sự chú ý của người hâm mộ bóng đá khắp Hà Nội. Bên cạnh đó sân còn nhiều dịch vụ khác làm hài lòng mọi người khi đến sân như dịch vụ sân đa dạng, chu đáo, an ninh tốt, nhân viên sân nhanh nhẹn, nhiệt tình. Về giá thuê sân, trung bình khoảng 250k/h chơi bóng và có tăng lên vào các khung giờ cao điểm.

Vì là 1 sân khá hot và chất lượng, nằm ở 1 bạc khác so với 1 số sân như sân bóng Thống Nhất, sân bóng Thượng Đình… lại đi kèm mức giá không cao cắt cổ nên bạn muốn cùng đồng đội ra sân và chiến đấu thì có thể liên hệ đặt sân theo đường dây nóng: 0912.234.567 và có thể lựa chọn được khung giờ như ý nhé.

  • Các mẫu áo đấu Arsenal đẹp nhất 2019
  • Những mẫu áo bóng đá màu vàng đẹp 2019
  • Hướng dẫn cách in áo bóng đá đẹp nhất

Bài liên quan

Nội dung giới thiệu tác giả