Thứ Tư, 20 tháng 2, 2019

Địa chỉ sân bóng Vinhome RiverSide ở Hà Nội

Sân bóng Vinhome River Side
Sân bóng Vinhome River Side

Sân bóng mini cỏ nhân tạo Vinhomes Riverside là hệ thống sân bóng kết hợp với các mô hình công viên, nơi tập thể dục thể thao của người dân trong khu đô thị Vinhomes Riverside, Long Biên, Hà Nội. Đây là hệ thống sân tập  cao cấp. Quanh đây bạn có thể mua được nhiều mẫu áo bóng đá đẹp như: áo Napoli đẹp, áo Mu, áo Real, áo Barca...

Sân bóng đá Mini hiện đại tiện nghi với diện tích tương ứng 608 m2 – 924 m2 (32,4 m x 19,8 m – 42,4 m x 22,8 m) nằm trong khuôn viên khu thể thao phức hợp Vinhomes Riverside sôi động và lãng mạn đối diện Trung tâm Thương mại Vincom Center Long Biên, liền kề với 6 sân tennis và rất gần với Cụm hồ bơi số 1 và 2 mang tới cho cư dân những điều kiện tốt nhất để luyện tập, vui chơi và thi đấu giao lưu môn thể thao vua. Sân được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng cao áp và cỏ nhân tạo với hệ thống rào chắn đạt chuẩn FIFA. Ngoài ra, các sân bóng đá tại Vinhomes Riverside với mặt sân tốt, không bị ngấm nước và mở cửa từ 6h - 22h các ngày trong tuần. Sân bóng đá Vinhomes Riverside luôn để lại ấn tượng đẹp và cảm giác thoải mái, sảng khoái cho tất cả những ai đã từng tham gia luyện tập – thi đấu. Vì nằm trong khu đô thị cao cấp vì thế mức giá thuê cũng thuộc dạng cao so với các sân khác ở khu vực Long Biên và được ưu tiên cho công dân sinh sống trong khu đô thị này.

Nếu bạn muốn có những phút giây chơi bóng chuyên nghiệp và thoải mái nhất thì hãy nhanh tay gọi ngay vào hotline của Danhbasanbong.com: 0912345678 để đặt sân và cháy hết mình với trái bóng thôi nào.

  • Các mẫu áo đấu Arsenal đẹp nhất 2019
  • Những mẫu áo bóng đá màu vàng đẹp 2019
  • Hướng dẫn cách in áo bóng đá đẹp nhất
Từ khóa

Bài liên quan

Nội dung giới thiệu tác giả