Thứ Năm, 28 tháng 2, 2019

Địa chỉ sân bóng Vạn Phúc ở Hà Nội

Sân bóng đá Vạn Phúc
Sân bóng đá Vạn Phúc

Nếu bạn đang đi tìm sân bóng nhân tạo vừa có thể đá bóng giao lưu lại vừa có thể thường xuyên nhận tổ chức giải cho các đối nước ngoài cũng như các cơ quan đơn vị có nhu cầu tổ chức các giải đấu xung quanh khu vực Ba Đình thì sân bóng cỏ nhân tạo Vạn Phúc chính là sân mà Danhbasanbong.com ưu tiên hàng đầu.

Sân bóng cỏ nhân tạo Vạn Phúc gồm 2 sân 7 người nằm ở số 73 Vạn Bảo, Ba Đình, Hà Nội luôn là nơi vừa thỏa mãn nhu cầu giải trí, vừa rèn luyện sức khỏe cho những người yêu thích và cuồn nhiệt bóng đá của mọi đối tượng, cả khách quốc tế cũng như những người dân Hà Nội và đặc biệt là những người ở khu vực Ba Đình thuận tiện đi lại. Sân có diện tích chuẩn cùng mặt cỏ DVN 32 đang được sử dụng phổ biến hiện nay. Đồng thời sân bóng Vạn Phúc có hệ thống đèn chiếu sáng cùng hệ thống thoát nước nằm ở mức khá. Các dịch vụ đi kèm như bãi gửi xe, khu vực phòng thay đồ và vệ sinh hay các loại nước uống đá dạng và an toàn sạch sẽ. So với sân bóng Quần Ngựa, sân Vạn Phúc tuy được đánh giá thấp hơn nhưng cũng vì thế mà mức giá thuê sân cũng hữu nghị hơn, chỉ dao động từ 150k - 200k/90p chơi bóng.

1địa chỉ mới, 1 trải nghiệm mới; đừng ngần ngại thử sức ở những mặt trận mới, biết đâu bạn lại có những giây phút vô cùng thăng hoa cùng trái bóng và được cháy hết mình sau những ngày dài làm việc và học tập căng thẳng. Gọi ngay vào hotline: 0912.234.567 để đặt sân và không bỏ lỡ những điều thú vị đang chờ đợi đội bóng của bạn nhé.
Đặc biệt, tại những sân bóng này nếu bạn chưa kịp mua đồng phục, có thể mua những bộ trang phục tại các shop thể thao xung quanh. Tại đây có đầy đủ những mẫu áo bóng đá màu xám mới nhất, áo câu lạc bộ, đội tuyển...

  • Các mẫu áo đấu Arsenal đẹp nhất 2019
  • Những mẫu áo bóng đá màu vàng đẹp 2019
  • Hướng dẫn cách in áo bóng đá đẹp nhất
Từ khóa

Bài liên quan

Nội dung giới thiệu tác giả