Thứ Năm, 28 tháng 2, 2019

Địa chỉ sân bóng 88 Lê Văn Lương ở Hà Nội

Sân bóng đá 88 Lê Văn Lương
Sân bóng đá 88 Lê Văn Lương

Luôn được biết đến với cụm nhiều sân bóng bậc nhất khu vực Thanh Xuân, đây cũng chính là điểm vượt trội nhất của sân bóng cỏ nhân tạo Lê Văn Lương so với những sân bóng khác trong khu vực.

Sân bóng cỏ nhân tạo Lê Văn Lương nằm ở số 88 đường Lê Văn Lương kéo dài với hệ thống gồm 9 sân 7 người và 1 sân 11 người vô cùng rộng rãi và giải quyết được nỗi lo lớn nhất của các cầu thủ khi tìm đến sân đó là kín sân. Sân được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng hiện đại cùng hệ thống thoát nước khá ổn giúp các cầu thủ có thể thoải mái chơi bóng trong nhiều điều kiện thời tiết khác nhau. Ngoài ra, mọi dịch vụ ở sân bóng cũng như đội ngũ nhân viên cũng là điểm cộng khá lớn cho sân 88 Lê Văn Lương. Tuy nhiên điểm đáng phải lưu tâm chính là vấn đề mức giá thuê sân. Cũng giống như sân bóng Huy Hoàng Đại Kim, sân có sự chênh lệch lớn về giá thuê giữa các khung giờ. Vào các khung giờ thường, sân sẽ có các mức giá như 200k, 300k hoặc 400k nhưng vào các khung giờ cao điểm, bạn sẽ phải bỏ ra từ 600k - 720k mới có thể có sân chơi bóng. Vì vậy, Danhbasanbong.com khuyên bạn nên cân nhắc kĩ càng.

Để nhận thêm nhiều thông tin chi tiết khác, bạn có thể gọi theo số hotline: 0912.234.567 và có thể đặt sân luôn để chọn được khung giờ vừa ý nhé.

  • Các mẫu áo đấu Arsenal đẹp nhất 2019
  • Những mẫu áo bóng đá màu vàng đẹp 2019
  • Hướng dẫn cách in áo bóng đá đẹp nhất

Bài liên quan

Nội dung giới thiệu tác giả