Thứ Năm, 28 tháng 2, 2019

Địa chỉ sân bóng 69 Hoàng Minh Giám ở Hà Nội


Sân bóng đá 69 Hoàng Minh Giám
Sân bóng đá 69 Hoàng Minh Giám








Sân bóng đá cỏ nhân tạo Hoàng Minh Giám nổi tiếng là 1 cụm sân có chất lượng, khuôn viên và quy mô đẹp bậc nhất ở khu vực Thanh Xuân lẫn ở Hà Nội. Sân bóng đá có không gian thoáng mát trong lành thích hợp và thường xuyên được tổ chức các giải đấu phong trào.

Nằm ở số 69 Hoàng minh giám , Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội; Hiện sân có 4 sân bóng loại 7 người với mặt sân sử dụng loại cỏ nhân tạo TTP 01 chất lượng cao khác với loại cỏ được sân bóng Lê Văn Lương đang sử dụng và hệ thống đèn chiếu sáng ban đêm tốt phục vụ tối đa những trận bóng vào ban đêm. Ngoài ra, sân mở cửa từ 6h - 23h30 tất cả các ngày trong tuần cùng các dịch vụ vô cùng đầy đủ và tận tình như bãi đỗ xe, khu vực vệ sinh và thay đồ, căng tin uống nước và ăn nhanh, cũng như nhân viên được đào tạo bài bản. Nhìn chung, Danhbasanbong.com nhận thấy đây là 1 hệ thống sân khá ổn về nhiều mặt tuy nhiên mức giá là khá cao từ 500k - 800k/h chơi bóng. Đây là mức giá khiến nhiều người phải cân nhắc, đặc biệt là đối tượng sinh viên.

Nếu bạn ấn tượng và muốn trực tiếp trải nghiệm những điều khác biệt có tại sân bóng Hoàng Minh Giám thì hãy gọi ngay vào số hotline: 0912.234.567 để đặt sân và chọn được khung giờ như ý nhé.


  • Các mẫu áo đấu Arsenal đẹp nhất 2019
  • Những mẫu áo bóng đá màu vàng đẹp 2019
  • Hướng dẫn cách in áo bóng đá đẹp nhất

Bài liên quan

Nội dung giới thiệu tác giả