Thứ Năm, 28 tháng 2, 2019

Địa chỉ sân bóng TOP Group ở Hà Nội

Sân bóng đá TOP Group
Sân bóng đá TOP Group

Sân bóng cỏ nhân tạo TOP Group là cái tên cũng khá nổi bật trong khu vực Thanh Xuân. Mặc dù là cái tên khá mới nhưng vẫn được đón nhận khá nhiệt tình từ những cầu thủ bóng đá không chuyên và những người có niềm đam mê với bóng đá. Đặc biệt, quanh đây bạn có thể dễ dàng mua được những mẫu áo đấu đẹp như: áo bóng đá màu xanh lá xịn, áo đá banh màu xám, màu hồng, màu vàng....

Nằm ở Ngã 3 Lê Văn Lương - Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội khá dễ dàng tìm kiếm và đi lại; sân bóng Top Group là hệ thống sân bóng đạt chuẩn và là 1 trong những sân có hệ thống chỗ ngồi và mái che hiện đại cho khán giả và cổ động viên. Bên cạnh đó, sân sử dụng mặt cỏ thuộc loại hàng đầu hiện nay, và giống như sân bóng MIC đang sử dụng. Ngoài ra, sân còn có nhiều điểm cộng như bãi gửi xe an toàn, có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, khu vực vệ sinh và thay đồ sạch sẽ, có căng tin với nhiều loại nước giải khát và đồ ăn nhanh phục vụ sau trận bóng. Người ta vẫn thường nói giá nào của nấy là không sai. Vì có nhiều điểm nổi trội mà mức giá thuê sân là khá cao, khoảng 600k/ trận và mở cửa tất cả các ngày trong tuần.

Qua sự trải nghiệm thực tế thì Danhbasanbong.com đánh giá đây là sân thuộc dạng tốt khu vực Thanh Xuân và là địa chỉ bạn nên thử. Nếu muốn đặt sân thì bạn cùng đồng đội có thể gọi ngay vào hotline: 0912.234.567 và lựa chọn khung giờ phù hợp.

  • Các mẫu áo đấu Arsenal đẹp nhất 2019
  • Những mẫu áo bóng đá màu vàng đẹp 2019
  • Hướng dẫn cách in áo bóng đá đẹp nhất

Bài liên quan

Nội dung giới thiệu tác giả