Thứ Năm, 28 tháng 2, 2019

Địa chỉ sân bóng Thượng Đình ở Hà Nội

Sân bóng đá Thượng Đình
Sân bóng đá Thượng Đình
Bạn muốn tìm sân? Truy cập ngay Danhbasanbong.com. Là website chuyên cung cấp danh sách sân bóng cỏ nhân tạo khu vực Hà Nội để các cầu thủ và đội bóng không chuyên có thể dễ dàng tìm được sân thuận tiện và chất lượng tốt. Và nếu bạn ở khu vực Thanh Xuân thì bây giờ hãy cùng Danhbasanbong.com khám phá ngay sân bóng cỏ nhân tạo Thượng Đình.

Gồm 3 sân bóng 7 người với kích thước tổng thể 75 x 60 m2 khá rộng rãi và thoáng đãng, sân bóng cỏ nhân tạo Thượng Đình còn là nơi các cầu thủ bóng đá khu vực Thanh Xuân thường xuyên lui tới. Sân sử dụng loại cỏ nhân tạo DVN 11 đạt chuẩn và khá mềm mịn, ít đọng nước và giảm thiểu được độ trơn trượt khi thời tiết xấu cùng hệ thống đèn điện khá tốt và đảm bảo vào ban đêm. Ngoài ra, 1 điểm cũng đáng nhắc đến nữa của sân chính là dịch vụ chuyên nghiệp từ bãi để xe, căng tin, khu vực thay đồ đều rất nhanh gọn thuận tiện đến nhân viên với thái độ chuyên nghiệp. Sân Thượng Đình nằm ở 125 Đường Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội khá dễ tìm, tuy có diện tích nhỏ hơn 1 số sân như sân bóng Thống Nhất… nhưng ngược lại sân lại có mức giá thuê hữu nghị hơn với mức giá chỉ từ 50k/h tùy khung giờ.

Nếu chưa tìm được sân bóng vừa ý thì bạn cùng đồng đội hãy nhanh tay lập kèo và gọi ngay vào số hotline: 0912.234.567 để trải nghiệm ngay nhé.
Đặc biệt, chúng tôi cung cấp cho bạn những địa chỉ để tìm mua được áo đấu cho đội đẹp. Với đầy đủ các mẫu quần áo bóng đá đội tuyển Việt Nam, áo Liverpool, Chelsea, Real Madrid...

  • Các mẫu áo đấu Arsenal đẹp nhất 2019
  • Những mẫu áo bóng đá màu vàng đẹp 2019
  • Hướng dẫn cách in áo bóng đá đẹp nhất

Bài liên quan

Nội dung giới thiệu tác giả