Thứ Năm, 28 tháng 2, 2019

Địa chỉ sân bóng MIC ở Hà Nội

Sân bóng đá MIC
Sân bóng đá MIC

Khi nhắc đến top sân bóng tốt khu vực Thanh xuân, không ai không biết đến cái tên sân bóng mini cỏ nhân tạo MIC nằm ở địa chỉ 379A, Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội ngay bên cảnh tổng công ty bảo hiểm quân đội. Đặc biệt, quanh khu vực này có nhiều shop thể thao bán áo Hà Nội Fc đẹp.

Sân bóng Mic được xây dựng từ năm 2011 với 4 sân cỏ nhân tạo loại 7 người và 1 sân loại 11 mặt sân phẳng, được đầu tư hệ thống ánh sáng với 5 cột đèn đảm bảo ánh sáng tốt và không hại mắt khi chơi vào buổi tối. Không chỉ chất lượng sân tốt mà các dịch vụ khác ở sân cũng được các cầu thủ đánh giá cao từ bãi đỗ xe an toàn, nhiều loại nước giải khát và đồ ăn nhanh, khu vực thay đồ sạch sẽ đến thái độ nhân viên nhiệt tình vui tính, Không khí trong lành mát mẻ. Chất lượng là thế nhưng mức giá thuê sân lại vẫn hợp lí từ 200k - mức giá mà mọi đối tượng cầu thủ học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng…. đều có thể đáp ứng được.

Danhbasanbong.com đã khám phá và nhận thấy sân bóng đá MIC thực sự là 1 địa điểm tốt về mọi mặt và vượt trội so với các sân khác trong khu vực như sân bóng Khương Hạ, sân bóng Thượng Đình… mà những yêu thích và cuồng nhiệt bóng đá hoàn toàn không nên bỏ lỡ. Nếu bạn cũng muốn trải nghiệm ngay thì gọi vào số: 0912.234.567 để đặt sân ngay nhé.

  • Các mẫu áo đấu Arsenal đẹp nhất 2019
  • Những mẫu áo bóng đá màu vàng đẹp 2019
  • Hướng dẫn cách in áo bóng đá đẹp nhất

Bài liên quan

Nội dung giới thiệu tác giả