Thứ Hai, 23 tháng 3, 2020

PAOK Salonika dẫn đầu trong việc sửa chữa Atromitos



 PAOK Thessaloniki đã trở lại vị trí dẫn đầu trong Giải vô địch Hy Lạp vào thứ Hai, điều chỉnh Atromitos Athens (5-1).

1.     Câu lạc bộ Athen thừa nhận một trận hòa trên sân cỏ của Volos

Cổ và cổ giữa PAOK ThessalonikiOlympiacos ở đầu giải vô địch Hy Lạp vẫn còn thú vị như vậy. Sau trận hòa của Olympiakos với Volos vào Chủ nhật (0-0), PAOK đã có cơ hội vượt lên dẫn trước hai điểm, điều chỉnh Atromitos Athens (5-1) vào thứ Hai một phần của ngày 16 Hậu vệ người Iceland Ingason đáng chú ý ghi hai bàn, trong khi tiền đạo người Ba Lan Swiderski ghi bàn thắng thứ tám của anh ấy trong giải vô địch từ một quả phạt đền.


Câu lạc bộ Athen thừa nhận một trận hòa trên sân cỏ của Volos (0-0) vào ngày 16 trận đấu. Anh vẫn là thủ lĩnh của Giải vô địch Hy Lạp, đang chờ trận đấu của PAOK, diễn ra vào thứ Hai tuần này (5 giờ chiều) với Atromitos.
Cổ và cổ kể từ khi bắt đầu Giải vô địch Hy Lạp, Olympiakos và PAOK lần lượt chia sẻ vị trí dẫn đầu. Chủ nhật tuần này, chống lại Volos trong ngày thứ 16, câu lạc bộ Athen, không có Mathieu Valbuena, đã thực hiện một hoạt động tồi tệ bằng cách chỉ giành được một điểm trước đội bóng khiêm tốn của Volos, thứ 11 trong bảng phân loại (0-0).

2.     Ba Lan Swiderski ghi bàn thắng thứ tám của anh ấy trong giải vô địch

Do đó, đội của Pedro Martins là thủ lĩnh của Giải vô địch Hy Lạp nhưng chỉ có một điểm trước PAOK, đội sẽ đối đầu với Atromitos vào thứ Hai tuần này (5 giờ chiều) và do đó sẽ có thể quay lại trước khi phân loại.
Olympiakos đã không buộc phải thống trị Larissa vào thứ Tư (4-1), vào ngày thứ 15 của Giải vô địch Hy Lạp. Thành công này cho phép anh ta tạm thời giành ba điểm trước cá heo của mình, PAOK Salonika, sẽ đến Panionios vào thứ năm (6.30 giờ chiều).
Một cú đúp từ Masouras (thứ 9, 11), bàn thắng của Algeria El Arbi Soudani (thứ 17) và một quả phạt đền từ Ma-rốc Youssef El-Arabi (thứ 35) nhanh chóng hạ gục Panionios. Cựu cầu thủ Caen là cầu thủ ghi bàn hàng đầu trong chức vô địch Hy Lạp (9 thành tích).

3.     AEK Athens đã đặt niềm tin vào Massimo Carrera với tư cách là huấn luyện viên mới

Đứng thứ ba tại Giải vô địch Hy Lạp, 10 điểm sau nhà lãnh đạo Olympiakos, AEK Athens đã đặt niềm tin vào Massimo Carrera với tư cách là huấn luyện viên mới. Câu lạc bộ đã công bố nó vào Chủ nhật này. Huấn luyện viên người Ý thay thế Nikos Kostenoglou, người đã dẫn dắt đội kể từ tháng Tám.
Tôi rất vui vì đã đăng ký một câu lạc bộ như vậy. Tôi sẽ trao thân xác và linh hồn của mình để Athens đạt được mục tiêu của mình , đã tuyên bố kỹ thuật viên 55 tuổi, có hợp đồng kéo dài đến năm 2021.
Huấn luyện viên ngắn hạn của Juventus Turin vào năm 2012 sau đó là trợ lý cho Antonio Conte trong tuyển chọn người Ý (2014-2016), Carrera cũng đã dẫn dắt Spartak Moscow từ năm 2016 đến 2018. Trong mùa giải đầu tiên của anh ấy ở đầu đội, Spartak đã đã giành giải vô địch Nga trước đối thủ của mình, CSKA.

  • Các mẫu áo đấu Arsenal đẹp nhất 2019
  • Những mẫu áo bóng đá màu vàng đẹp 2019
  • Hướng dẫn cách in áo bóng đá đẹp nhất

Bài liên quan

Nội dung giới thiệu tác giả