Thứ Hai, 23 tháng 3, 2020

Coronavirus: Giải vô địch Hà Lan bị đình chỉ cho đến ngày 31 tháng 3


Do đại dịch coronavirus, Giải vô địch áo đội tuyển Hà Lan đẹp bị đình chỉ cho đến ngày 31 tháng 3, bao gồm 26 trong số 34 ngày đã được tranh cãi.

1.     Chính quyền Hà Lan tuyên bố hôm thứ Năm

Giải vô địch Hà Lan đã bị đình chỉ ít nhất cho đến ngày 31 tháng 3, bao gồm, do đại dịch coronavirus, chính quyền Hà Lan tuyên bố hôm thứ Năm.
Tất cả tin tức liên quan đến coronavirus sống "Tất cả các trận đấu bóng đá trong các sư đoàn Eredivisie và Keukendivisie (Giải hạng hai) dự kiến ​​đến ngày 31 tháng 3 đã bị hoãn lại," Liên đoàn bóng đá chuyên nghiệp cho biết trong một tuyên bố.


Mặc dù 26 ngày trong số 34 ngày đã được phát ở D1, nhưng ngày mà các trận đấu bị hoãn sẽ được phát vẫn chưa được biết. Biện pháp này bắt nguồn từ một loạt các thông báo của Thủ tướng Hà Lan, bao gồm lệnh cấm các sự kiện của hơn 100 người, bao gồm cả các sự kiện thể thao. Câu lạc bộ Hà Lan vừa chính thức ký hợp đồng cho mùa giải tới của cựu huấn luyện viên người Đức của Bayer Leverkusen. 

2.     Câu lạc bộ Hà Lan vừa chính thức ký hợp đồng cho mùa giải

Miễn phí kể từ khi rời câu lạc bộ Trung Quốc Bắc Kinh Guoan vào mùa hè năm ngoái, Roger Schmidt đã tìm được một băng ghế dự bị. Các nhà lãnh đạo của PSV Eindhoven đã thực sự tuyên bố bổ nhiệm kỹ thuật viên người áo đội tuyển Đức trong 52 năm.
Schmidt, người đã từng huấn luyện RB Salzburg (2012-2014) và Bayer Leverkusen (2014-2017), sẽ phải cải thiện hình ảnh của câu lạc bộ lớn của Hà Lan, đang có một mùa giải rất khó khăn. Được phát hành tại Championship (thứ 4 với 7 điểm từ đầu), anh ấy đã sa thải Mark Van Bommel vào tháng 12 và đưa chìa khóa của đội cho đến cuối mùa giải cho Ernest Faber, người sau đó quản lý trung tâm đào tạo.
Một số trận đấu Giải vô địch Hà Lan, được lên kế hoạch vào cuối tuần này tại một tỉnh ở phía nam Hà Lan, bị hoãn lại do dịch coronavirus: đó là các trận đấu Willem II - Heerenveen, PSV Eindhoven - Emmen và Waalwijk -. Groningen.

3.     Đây là một trong những biện pháp để ngăn chặn sự lây lan của coronavirus

"Các dịch vụ an ninh của Brabant đã quyết định vào chiều nay (Thứ Ba) rằng không có trận đấu bóng đá chuyên nghiệp nào có thể diễn ra vào cuối tuần này ở Bắc Brabant" , Liên đoàn Hà Lan (KNVB) cho biết trong một tuyên bố.
"Đây là một trong những biện pháp để ngăn chặn sự lây lan của coronavirus," Liên đoàn nói thêm. Các sự kiện lớn khác như các buổi hòa nhạc và một cuộc diễu hành lễ hội cũng bị cấm, thị trưởng của Eindhoven, John Jorritsma, cũng tuyên bố.
Ủy viên hội đồng thành phố nói rằng các biện pháp này đã được thực hiện "để ngăn chặn vi-rút lây lan xa hơn" ở tỉnh Brabant, nơi có nhiều trường hợp nhất ở nước này. Tại Hà Lan, 382 trường hợp đã được phát hiện, trong đó có bốn trường hợp tử vong, theo số liệu chính thức mới nhất.

  • Các mẫu áo đấu Arsenal đẹp nhất 2019
  • Những mẫu áo bóng đá màu vàng đẹp 2019
  • Hướng dẫn cách in áo bóng đá đẹp nhất

Bài liên quan

Nội dung giới thiệu tác giả