Thứ Năm, 28 tháng 2, 2019

Địa chỉ sân bóng VSA ở Hà Nội

Sân bóng dá VSA
Sân bóng dá VSA

Nằm tại địa chỉ số 5D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội. Sân bóng mini cỏ nhân tạo VSA Lê Trọng Tấn được đầu tư xây đựng khá chất lượng từ mặt sân, hệ thông chiếu sáng đến hệ thống thoát nước, bán áo đá banh màu xanh lá, khu căn tin nước uống,… tạo sự thoải mái cho các cầu thủ khi chơi bóng và các cổ động viên khi đến cổ vũ.

Hệ thống sân VSA gồm 6 sân 7 người và 1 sân 11 người thuộc khu vực Thanh Xuân với chuẩn ánh sáng và đảm bảo vào ban đêm, mặt sân sử dụng cỏ DVN 11 đạt chuẩn, diện tích khá tốt. Sân mới đưa vào sử dụng từ giữa năm 2015 vì thế còn khá mới và đẹp. Tuy nhiên cũng vì thế mà mức giá thuê sân khá cao so với mặt bằng chung và dao động trong khoảng từ 300k - 700k tùy theo khung giờ cụ thể mà bạn đặt, đây là mức giá còn cao hơn cả những sân chất lượng như sân bóng Kim Văn Kim Lũ.

Sau khi đến với sân, Danhbasanbong.com thật sự ấn tượng với mọi thứ ở đây. Nếu là người đã có kinh tế sẽ phù hợp nhất với sân vì giá cả sẽ là 1 sự cân nhắc với nhiều người. Nếu bạn muốn đặt sân và lựa chọn được khung giờ ưa thích thì hãy gọi ngay vào hotline: 0912.234.567 nhé.

  • Các mẫu áo đấu Arsenal đẹp nhất 2019
  • Những mẫu áo bóng đá màu vàng đẹp 2019
  • Hướng dẫn cách in áo bóng đá đẹp nhất

Bài liên quan

Nội dung giới thiệu tác giả