Thứ Hai, 23 tháng 3, 2020

Olympiakos đe dọa sẽ rời giải vô địch "sắp xếp?"



Trong một bức thư được công bố vào thứ bảy này, câu lạc bộ Olympiakos của Hy Lạp đang đe dọa sẽ rời khỏi giải vô địch của mình, điều mà họ cho là gian lận.

1.     Olympiakos đe dọa sẽ rời khỏi giải vô địch

Trong một lá thư gửi cho người dưới quyền Hy Lạp cho Sports Lefteris Avgenakis, Olympiakos đe dọa sẽ rời khỏi giải vô địch. "Chúng tôi yêu cầu chính phủ can thiệp để khắc phục ngay tình hình hiện tại và đặt nền móng cho một sự quản lý mới của bóng đá Hy Lạp" , câu lạc bộ viết.


"Chúng tôi không chuẩn bị để tiếp tục tham gia một giải vô địch thậm chí không đảm bảo sự công bằng tối thiểu giữa các đội và các cuộc thi của họ đã hoàn toàn lỗi thời và được sắp xếp" . Câu lạc bộ dựa trên các quyết định trọng tài được đưa ra trong ba mùa giải trước, điều mà họ cho là "có vấn đề" .

2.     Bộ thông báo rằng các nhà lãnh đạo sẽ được nhận vào tuần tới

Bộ thông báo rằng các nhà lãnh đạo sẽ được nhận vào tuần tới. Olympiakos, nơi Mathieu Valbuena chơi, hiện đang là nhà lãnh đạo vô địch.
Vào tháng 2 năm 2018, 58 người đã bị kết án trong một vụ sửa lỗi trận đấu, sau khi có báo cáo từ UEFA. Chủ tịch của Olympiakos Vangelis Marinakis đã bị truy tố và sau đó được tha bổng.
Nhà lãnh đạo bất bại, PAOK Thessaloniki đã giành chiến thắng tại OFI Crete (1-0) vào thứ Bảy, vào ngày thứ 10 của Giải vô địch Hy Lạp.

3.     Thứ bảy tuần này, anh đã giành chiến thắng 1-0 tại OFI Crete

PAOK Salonika đang đi dạo xung quanh vào đầu mùa giải. Sau mười ngày, anh vẫn bất bại. Thứ bảy tuần này, anh đã giành chiến thắng 1-0 tại OFI Crete. Dimitri Limnios (21) đầy hy vọng đứng sau bàn thắng duy nhất của trận đấu, được ghi bởi Josip Misic (thứ 56).
PAOK Thessaloniki không bỏ Olympiakos, PAOK Salonika đã thống trị Lamia vào Chủ nhật tuần này (2-1), để giữ liên lạc với Olympiakos dẫn đầu Giải vô địch Hy Lạp.
Giống như Olympiakos, PAOK Salonika vẫn bất bại trong Giải vô địch Hy Lạp mùa này. Anh ấy đã kéo dài chuỗi trận vào Chủ nhật tuần này, thống trị Lamia (3-0) với ba bàn thắng của Misic, Giannoulis và Swiderski trong mười một phút.
PAOK đứng thứ hai trong Giải vô địch, hai điểm sau Olympiacos, người chiến thắng OFI Crête vào thứ Bảy, trên cú đúp của El Arbi Soudani (2-1).

  • Các mẫu áo đấu Arsenal đẹp nhất 2019
  • Những mẫu áo bóng đá màu vàng đẹp 2019
  • Hướng dẫn cách in áo bóng đá đẹp nhất

Bài liên quan

Nội dung giới thiệu tác giả