Thứ Hai, 11 tháng 2, 2019

Địa chỉ sân bóng Trường THPT Phúc Lợi ở Hà Nội

Sân bóng trường THPT Phúc Lợi
Sân bóng trường THPT Phúc Lợi

Là cụm sân bóng cỏ nhân tạo mới được đưa vào sử dụng những năm gần đây nên nhìn chung mặt sân còn khá mới so với nhiều sân khác thuộc khu vực Long Biên. Trước đây sân bóng cỏ nhân tạo trường THPT Phúc Lợi có mục đích sử dụng chính chỉ là để có 1 môi trường sân chơi lành mạnh và chuyên nghiệp cho học sinh và sau này thì được thương mại hóa và cho thuê theo giờ.

Sân bóng cỏ nhân tạo trường THPT Phúc Lợi nằm ở địa chỉ tổ 7 phường Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội được thi công bời công ti Cao Nguyễn với diện tích đạt chủa, sử dụng cỏ nhân tạo PE mới và đang được sử dụng phổ biến hiện nay. Bên cạnh đó, sân có hệ thống chiếu sáng và hệ thống thoát nước nhìn chung ổn. Ngoài ra có thể kể đến các dịch vụ khác của sân như bãi gửi xe an toàn, có khu vực vệ sinh và thay đồ riêng, sạch sẽ cũng như có căng tin được phục vụ chu đáo. Về giá thuê sân, vì là sân chủ yếu cho học sinh sinh viên nên mức giá cũng khá hạt dẻ và chấp nhận được. Tuy nhiên điểm trừ của sân đó là việc giờ mở cửa muộn và đóng sớm hơn so với nhiều sân trong khu vực như sân bóng Long Biên hay sân bóng Nguyễn Sơn

Theo sự trải nghiệm của Danhbasanbong.com, sân bóng THPT Phúc Lợi được đánh giá là sân thuộc mức khá trong khu vực. Để biết thêm chi tiết về giá cũng như để đặt được sân như ý muốn, bạn có thể gọi ngay vào số hotline: 0912.234.567 nhé.

  • Các mẫu áo đấu Arsenal đẹp nhất 2019
  • Những mẫu áo bóng đá màu vàng đẹp 2019
  • Hướng dẫn cách in áo bóng đá đẹp nhất
Từ khóa

Bài liên quan

Nội dung giới thiệu tác giả