Chủ Nhật, 10 tháng 2, 2019

Địa chỉ sân bóng Thông Tin ở Hà nội

Sân bóng Thông Tin
Sân bóng Thông Tin

Khi nói đến những sân bóng khu vực Hoàng Mai thường xuyên được tổ chức các giải bóng không chuyên thì sân bóng Thông Tin là 1 trong số đó.

Sân bóng cỏ nhân tạo Thông Tin nằm ở số 195 Định Công Hạ - Hoàng Mai - Hà Nội là cụm sân 7 người có mặt bằng chung so với các sân cùng khu vực theo Danhbasanbong.com là nằm ở mức khá. Về mặt cỏ, tuy đã không còn được đẹp và tốt như trước nhưng không quá trơ; các hệ thống như đèn chiếu sáng hay thoát nước vẫn vận hành khá ổn và được kiểm tra định kì. Sân cũng có bãi gửi xe khá rộng và khu vực căng tin cho các cầu thủ sau trận đấu. Về giá sân, có thể nói là rẻ. Với trung bình tầm 200k là bạn đã có ngay 1 sân 7 người, rẻ hơn hẳn so với sân bóng Hồ Đền Lừ, tuy nhiên có tăng lên vào khung giờ vàng nhưng với việc tổ chức giải, mỗi trận sẽ được giảm giá riêng và có nước đá miễn phí.
Danhbasanbong.com đã trải nghiệm thực tế và cảm thấy khá hài lòng. Nhìn chung, đây cũng là sân bạn nên bỏ túi cho mình cùng đồng đội. Gọi ngay vào hotline:0912.234.567 để biết thêm chi tiết hoặc đặt sân ngay nhé.

  • Các mẫu áo đấu Arsenal đẹp nhất 2019
  • Những mẫu áo bóng đá màu vàng đẹp 2019
  • Hướng dẫn cách in áo bóng đá đẹp nhất
Từ khóa

Bài liên quan

Nội dung giới thiệu tác giả