Thứ Hai, 11 tháng 2, 2019

Địa chỉ sân bóng Đường Sắt ở Hà Nội

Sân bóng Đường Sắt ở Hà Nội
Sân bóng Đường Sắt ở Hà Nội

Là sân chơi lành mạnh và khá chuyên nghiệp ở khu vực Long Biên, sân bóng cỏ nhân tạo Đường Sắt Long Biên là cụm sân bóng nằm trong khuôn viên trường Cao đẳng nghề đường sắt Hà Nội đang được nhiều người đam mê bóng đá lui chơi bên cạnh cái tên sân bóng Long Biên đã khẳng định được vị thế từ lâu.

Sân bóng cỏ nhân tạo Đường Sắt Long Biên là cụm sân gồm 4 sân với diện tích khá rộng, mặt cỏ sợi GN được sử dụng khá phù hợp và êm ái, bên cạnh đó là hệ thống chiếu sáng tốt và đảm bảo khi chơi bóng vào ban đêm tuy nhiên các cột đèn khá thấp cì thế có thể gây chói khi thực hiện những pha bóng bổng. Ngoài ra, sân còn có bãi gửi xe rộng rãi và an toàn bên cạnh đó là căng tin phục vụ đầy đủ và tận tình. Để nhận xét về mức giá, sân có mức giá cho thuê trung bình vào khoảng 300k/trận và tăng lên vào các khung giờ cao điểm.

Theo trải nghiệm thực tế của Danhbasanbong.com, khu vực Long Biên là khu vực có không nhiều sân bóng cỏ nhân tạo và sân bóng Đường Sắt Long Biên được xếp vào mức sân khá tốt của khu vực này. Nếu chưa có cho mình và đồng đội 1 sân bóng ruột thì hãy nhanh tay lập kèo và đặt sân ngay qua số hotline: 0912.234.567 trải nghiệm những điều mới mẻ và thú vị nhé.

  • Các mẫu áo đấu Arsenal đẹp nhất 2019
  • Những mẫu áo bóng đá màu vàng đẹp 2019
  • Hướng dẫn cách in áo bóng đá đẹp nhất
Từ khóa

Bài liên quan

Nội dung giới thiệu tác giả