Thứ Năm, 28 tháng 2, 2019

Địa chỉ sân bóng đá Nhân Chính ở Hà Nội

Sân bóng đá Nhân Chính
Sân bóng đá Nhân Chính 

khu vực Thanh Xuân và yêu thích bóng đá mà không biết đến cái tên: sân bóng nhân tạo Nhân Chính thì thật đáng tiếc. Nằm ở địa chỉ 186 Khuất Duy Tiến – Cạnh TTVH quận Thanh Xuân (cách ngã 4 Lê Văn Lương 100m), Thanh Xuân, Hà Nội; sân là hệ thống gồm 8 sân 7 người và 2 sân 11 người - con số lí tưởng để bạn có thể thỏa thích ra sân kể cả giờ cao điểm mà không lo sân kín lịch.

Sân bóng cỏ nhân tạo Nhân Chính là sân cỏ nhân tạo đạt tiêu chuẩn FIFA với mặt cỏ được nhập khẩu từ Ý ( cỏ mềm mịn, có độ cao vừa phải chứ không ngắn như mặt cỏ của sân bóng trường THPT Trung Văn), hệ thống chiếu sáng và thoát nước đạt chuẩn và được kiểm tra thường xuyên cùng môi trường chuyên nghiệp. Ngoài ra, đây còn là địa chỉ nhận mở lớp dạy bóng đá thanh thiếu niên và thường xuyên được tổ chức các giải đấu. Sân mở cửa tất cả các ngày trong tuần với mức giá hoàn toàn chấp nhận được và đáng với chất lượng của sân, có các mức giá như 300k, 400k, 600k và 800k cho khung giờ cao điểm, đặc biệt nếu bạn đặt sân thường xuyên và theo tháng sẽ có mức giá ưu đãi hơn.
Cạnh những sân bóng đá hầu hết có nhiều shop thể thao chuyên bán áo bóng đá. Với đầy đủ mẫu mã như áo bóng đá câu lạc bộ Man City, Mu, Chelsea, Napoli, Liverpool, Real, PSG... rất tiện lợi nếu bạn chưa mua được đồ thi đấu.
Nếu chưa lập kèo thì hãy nhanh nhanh lập kèo và gọi ngay đến số 0912.234.567 để đặt sân và chọn khung giờ tốt nhé. Danhbasanbong.com hi vọng bạn có thể có những trận cầu đẹp mắt và thư giãn sau 1 ngày học tập và làm việc căng thẳng.


  • Các mẫu áo đấu Arsenal đẹp nhất 2019
  • Những mẫu áo bóng đá màu vàng đẹp 2019
  • Hướng dẫn cách in áo bóng đá đẹp nhất

Bài liên quan

Nội dung giới thiệu tác giả