Thứ Sáu, 15 tháng 2, 2019

Địa chỉ sân bóng Nguyễn Sơn ở Hà Nội

Sân bóng Nguyễn Sơn
Sân bóng Nguyễn Sơn

Sân bóng đá cỏ nhân tạo Nguyễn Sơn (hay sân bóng Hàng Không) tọa lạc tại số 360 Nguyễn Văn Cừ hoặc cổng Nguyễn Sơn, huyện Gia Lâm, Hà Nội. Sau thời gian nâng cấp, sân bóng cục Hàng Không, Nguyễn Sơn đã hoàn thiện mặt sân cỏ nhân tạo và đưa vào thi đấu. Đặc biệt, quanh sân bóng có nhiều shop bán áo bóng đá màu tím mới và đẹp nhất.

Cùng với sân bóng Long Biên, sân bóng Nguyễn Sơn là sân thuộc top đầu ở khu vực Long Biên, Hà Nội; với mặt cỏ nhân tạo PE đạt chuẩn cùng không gian thoáng mát, điểm đáng chú ý chính là việc sân có khán đài rộng thích hợp cho những trận đấu bóng lớn, nhỏ và thường xuyên được tổ chức các giải bóng phong trào thu hút người xem và cổ vũ khá dông đảo. Nói về hệ thống đèn chiếu sáng cũng như hệ thống thoát nước hay bãi đỗ xe, khu vực vệ sinh thay đồ hoặc căng tin đều được hiện đại hóa cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp. Về mức giá thuê sân vào các khung giờ vàng sẽ dao động từ 400k - 650k và có giá thấp hơn vào các khung giờ ban ngày hoặc không cao điểm và đã bao gồm nước đá.

Theo Danhbasanbong.com, sân nhìn chung không có vấn đề gì to tát đáng để phàn nàn và thuộc top sân tốt đáng để chơi. Nếu bạn cũng muốn trải nghiệm những trận cầu đỉnh cao và cháy hết mình trên sân bóng Nguyên Sơn thì hãy nhanh tay liên hệ theo hotline: 0912.234.567 để nhận được sự tư vấn và đặt sân ngay nhé.

  • Các mẫu áo đấu Arsenal đẹp nhất 2019
  • Những mẫu áo bóng đá màu vàng đẹp 2019
  • Hướng dẫn cách in áo bóng đá đẹp nhất
Từ khóa

Bài liên quan

Nội dung giới thiệu tác giả