Thứ Sáu, 15 tháng 2, 2019

Địa chỉ sân bóng Thạch Cầu ở Hà Nội

Sân bóng Thạch Cầu
Sân bóng Thạch Cầu

Sân bóng đá cỏ nhân tạo Thạch Cầu nằm ở Khu Mô Đền, Lâm Du, Phường Bồ Đề (Quận Long Biên, Hà Nội) là cụm sân 7 người khá có tiếng ở khu vực Long Biên, Hà Nội. Sân bóng không phải thuộc top sân chất lượng cao nhất như sân bóng Vinhome RiverSide nhưng lại được nhiều cầu thủ không chuyên lui tới chơi bóng vì nhiều lí do. Đặc biệt, tại shop có bộ sưu tập áo bóng đá màu xanh nhạt cực đẹp, tham khảo ngay nhé!

Không giống như nhiều sân bóng khác, sân bóng Thạch Cầu là công trình thanh niên của đoàn thành niên cộng sản Hồ Chí Minh phường Bồ Đề. Sân là sân chơi bổ ích và lành mạnh cho nhiều người đam mê thể thao và đặc biệt là bóng đá. Sử dụng loại cỏ nhân tạo khá phổ biến hiện nay đó là cỏ PE có độ đàn hồi khá tốt cộng với hệ thống chiếu sáng khá tốt nhưng nhược điểm của hệ thống chiếu sáng sân Thạch Cầu chính là cột đèn chiếu sáng khá thấp, hạn chế tầm nhìn khi chơi bóng bổng. Ngoài ra thì sân còn có hệ thống thoát nước cùng bãi gửi xe hoạt động tốt và an toàn. 1 điểm lợi thế lớn nhất của sân mà theo Danhbasanbong.com đánh giá đó chính là mức giá thuê thuộc mức rẻ. Chỉ từ 150/h chơi bóng tuy nhiên có tăng lên vào các khung giờ cao điểm.

Là 1 sân nằm ở mức khá ở khu vực Long Biên lại có mức thuê chấp nhận được, sân bóng Thạch Cầu cũng là 1 địa chỉ mà bạn nên bỏ túi. Nếu muốn trải nghiệm thực tế thì bạn có thể gọi vào hotline: 0912.234.567 để biết thêm thông tin chi tiết cũng như để đặt sân nhé.


  • Các mẫu áo đấu Arsenal đẹp nhất 2019
  • Những mẫu áo bóng đá màu vàng đẹp 2019
  • Hướng dẫn cách in áo bóng đá đẹp nhất
Từ khóa

Bài liên quan

Nội dung giới thiệu tác giả