Thứ Ba, 12 tháng 2, 2019

Địa chỉ sân bóng Môi Trường ở Hà Nội

Sân bóng Môi Trường
Sân bóng Môi Trường

Nằm ở địa chỉ 138 Phú Viên, Bồ Đề (Quận Long Biên, Hà Nội), sân bóng đá Môi Trường là sân khá ít được biết đến nhưng theo đánh giá của Danhbasanbong.com, đây là 1 sân tuy còn nhiều hạn chế so với sân Long Biên nhưng nhìn tổng thế là khá ổn.

Sân bóng đá cỏ nhân tạo Môi Trường là hệ thống sân gồm 2 sân 7 người sử dụng loại cỏ nhân tạo sợi FG khá mềm mịn và có độ bám tốt, tuy nhiên do sử dụng lâu năm, mặt sân đã có dấu hiệu bị mòn và khá trơ. Hệ thống chiếu sáng và hệ thống thoát nước của sân vẫn đang hoạt động khá ổn định và đảm bảo. Ngoài ra, sân có không gian thoáng mát, bãi gửi xe an toàn và đội ngũ nhân viên khá chuyên nghiệp. Sân có mức giá trung bình rơi vào khoảng 300k/h, so với chất lượng chung của sân và các dịch vụ khác thì mức giá có hơi cao nhưng nếu trở thành khách hàng quen của sân sẽ nhận được ưu đãi hơn.

Nếu bạn ở khu vực Long Biên mà chưa có cho mình 1 sân bóng ruột với mức giá hợp lí thì sân bóng Môi Trường là sự lựa chọn không tối. Theo sự trải nghiệm thực tế thì sân nằm ở mức khá, tuy không thể sánh ngang với sân bóng Long Biên nhưng đổi lại sân có mức giá nhẹ hơn và phù hợp với nhiều đối tượng hơn. Gọi ngay vào số 0912.234.567 để nhận được thêm thông tin chi tiết cũng như đặt được sân và khung giờ như ý nhé.


  • Các mẫu áo đấu Arsenal đẹp nhất 2019
  • Những mẫu áo bóng đá màu vàng đẹp 2019
  • Hướng dẫn cách in áo bóng đá đẹp nhất
Từ khóa

Bài liên quan

Nội dung giới thiệu tác giả