Thứ Năm, 28 tháng 2, 2019

Địa chỉ sân bóng Khương Hạ ở Hà Nội

Sân bóng đá Khương Hạ
Sân bóng đá Khương Hạ

Sân bóng cỏ nhân tạo Khương Hạ là sân bóng nằm ở phố Khương Hạ, Khương Đinh, Thanh Xuân, Hà Nội đồng thời là cũng là điểm lui tới quen thuộc của nhiều cầu thủ không chuyên và những người yêu thích bóng đá khu vực Thanh Xuân nói riêng cũng như Hà Nội nói chung. Hãy cùng Danhbasanbong.com tìm hiểu về sân để có được sự lựa chọn phf hợp dành cho bạn.

Vốn được biết đến với hệ thống sân cỏ nhân tạo đạt chất lượng và được bảo trì định kì cùng hệ thống chiếu sáng tốt có lưới mái che. Nằm ở phố Khương Hạ thuộc khu vực Thanh Xuân khá thuận tiện cho việc tìm kiếm và đi lại. Hơn hết, sân không những có diện tích khá rộng mà ngoài ra còn có các dịch vụ giải khát, wifi, phòng thay đồ, phòng y tế… an toàn, sạch sẽ cùng đội ngũ nhân viên sân nhanh nhẹn, chu đáo. Bên cạnh đó, so với sân bóng Phòng Không hay sân bóng VSA thì sân có mức giá thuê khá vừa phải hợp lí. Mở cửa từ 6h-22h tất cả các ngày trong tuần với mức giá từ 300k/trận và có thay đổi tùy theo khung giờ.

Nhìn chung, đây là sân khá ổn về mọi mặt mà bạn và đồng đội nên thử 1 lần, biết đâu đây có thể sẽ là sân bóng ruột về sau của bạn. Đừng bỏ lỡ và nhanh tay liên hệ ngay vào số điện thoại: 0912.234.567 để đặt sân và chiến đấu thôi nào.

  • Các mẫu áo đấu Arsenal đẹp nhất 2019
  • Những mẫu áo bóng đá màu vàng đẹp 2019
  • Hướng dẫn cách in áo bóng đá đẹp nhất

Bài liên quan

Nội dung giới thiệu tác giả