Thứ Năm, 28 tháng 2, 2019

Địa chỉ sân bóng Huy Hoàng Đại Kim ở Hà Nội

Sân bóng đá Huy Hoàng Đại Kim
Sân bóng đá Huy Hoàng Đại Kim

Sân bóng cỏ nhân tạo Huy Hoàng Đại Kim nằm ở địa chỉ số 168 Nguyên Công Thái - Khu đô thị mới Đại Kim - Thanh Xuân - Hà Nội, là cái tên còn mới và chưa được nhiều người yêu bóng đá khám phá nhưng đây quả thật là 1 địa chỉ mà nhưng ai có niềm đam mê với bóng đá khu vực Thanh Xuân nói riêng mà ở Hà Nội nói chung.

Gồm 4 sân 7 người mở cửa từ 6h - 23h30 tất cả các ngày trong tuần để đáp ứng nhu cầu cao của các cầu thủ. Sân sử dụng loại cỏ DVN giống với sân bóng Phòng Không mềm mịn và chạy vô cùng bon chân cộng thêm hệ thống thoát nước cùng hệ thống chiếu sáng nằm ở mức ổn nên có thể tạo điều kiện cho các cầu thủ chơi bóng tốt. Ngoài ra đến sân còn được tận hưởng các dịch vụ khác như bãi gửi xe khá rộng, có căng tin có nước giải khát và đồ ăn nhanh cùng khu vực thay đồ sạch sẽ. ! điểm cần lưu ý khi nhắc đến sân bóng Huy Hoàng Đại Kim chính là sự chênh lệch khá lớn về giá sân giữa csc khung giờ. Ở khung giờ thường, chỉ cần từ 150k - 300k là bạn đã có ngay 1 sân 7 người nhưng vào các khung giờ vàng, mức giá có thể lên tới 700k, đây là điều khá khác biệt so với các sân khác trong Vì thế đây là điều bạn cần cân nhắc kĩ càng trước khi đặt sân và lựa chọn khung giờ.

Danhbasanbong.com trải nghiệm và thấy rằng sân Huy Hoàng Đại Kim là sân bóng nằm ở mức khá trong khu vực. Nếu bạn muốn có những trải nghiệm thức tế thì hãy nhanh tay gọi vào hotline: 0912.234.567 để cùng đồng đội ra sân thôi nào.

  • Các mẫu áo đấu Arsenal đẹp nhất 2019
  • Những mẫu áo bóng đá màu vàng đẹp 2019
  • Hướng dẫn cách in áo bóng đá đẹp nhất

Bài liên quan

Nội dung giới thiệu tác giả