Thứ Năm, 28 tháng 2, 2019

Địa chỉ sân bóng Bộ Công An ở Hà Nội

Sân bóng đá Bộ Công An
Sân bóng đá Bộ Công An

Sân bóng đá cỏ nhân tạo Bộ Công an Nguyễn Xiển nằm tại địa chỉ 379 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân. Đây là cụm sân bóng được xây dựng với mục đích phục vụ hoạt động thể chất, thể dục thể thao của các cán bộ chiến sĩ công an và sau đó được đưa vào kinh doanh và hiện nay, sân bóng là địa điểm quen thuộc đối với những người yêu bóng đá trên địa bàn Hà Nội nói chung và khu vực Thanh Xuân nói riêng.

Tuy nằm hơi xa trung tâm một chút nhưng sân vẫn luôn giữ được độ hot của mình vì nhiều lí do. Đầu tiên phải kể đến việc sân được đầu tư hiện đại về cơ sở vật chất, từ sân cỏ nhân tạo chất lượng cao cho tới hệ thống chiếu sáng tiêu chuẩn. Tại đây có 10 sân bóng đạt tiêu chuẩn sân bóng đá 7 người , ngoài ra còn có thể gộp lại thành 2 sân 11 người. Với số lượng có thể coi là khủng như vậy thì nỗi lo hết sân của các cầu thủ đã không còn là vấn đề nữa. Ngoài ra, việc ở xa trung tâm trái lại giúp sân có không gian thoáng mát, diện tích sân lớn, kích thước sân cỏ nhân tạo 7 người tiêu chuẩn trở thành những ưu điểm nổi bật của sân bóng này. Sân còn có các dịch vụ ăn uống nghỉ ngơi khá tốt phục vụ người chơi. Tuy nhiên, đi cùng với chất lượng tốt về nhiều mặt mà mức giá thuê sân so với các sân bóng Sơn Trang 3 hay sân Nhân Chính… là cao hơn, dao động từ 300k-600k/ trận tùy thuộc vào khung giờ mà bạn lựa chọn.

Danhbasanbong.com đã trải nghiệm và thật sự không có gì để chê ở sân cả. Vì thế, bạn cũng nên thử 1 lần đến sân và tận hưởng những điều tuyệt vời mà sân đem lại. Gọi ngay vào số điện thoại: 0912.234.567 để đặt sân thôi nào.

  • Các mẫu áo đấu Arsenal đẹp nhất 2019
  • Những mẫu áo bóng đá màu vàng đẹp 2019
  • Hướng dẫn cách in áo bóng đá đẹp nhất

Bài liên quan

Nội dung giới thiệu tác giả