Thứ Ba, 12 tháng 2, 2019

Địa chỉ sân bóng Hòa Bình ở Hà Nội

Sân bóng Hòa Bình
Sân bóng Hòa Bình

Nằm ngay ở Chân Cầu Vĩnh Tuy (Quận Long Biên, Hà Nội), sân bóng đá cỏ nhân tạo Hòa Bình vẫn thường được nhắc đến là sân bóng dành cho sinh viên ở khu vực Long Biên khi phần lớn đối tượng đến sân chơi bóng là sinh viên.

Sân bóng Hòa Bình gồm hệ thống 2 sân 7 người với mọi thứ nằm ở mức khá từ mặt sân còn khá tốt, ít trơn trượt và độ đàn hồi vừa phải, hệ thống chiếu sáng ổn định và được kiểm tra định kì , độ thoát nước ở mức tốt và hạn chế được sự trơn trượt của sân nhất là vào thời tiết xấu đến dịch vụ sân bãi khá nhanh gọn tuy nhiên vào giờ cao điểm còn rối. Điểm đáng chú ý nhất của sân vẫn là về mức giá thuê sân khá “sinh viên” đúng như đối tượng chính của sân. Có mức giá khá tương đồng với sân bóng Thạch Cầu, chỉ từ 200k/h là bạn đã có ngay sân để cùng đồng đội chơi hết mình sau những ngày học tập và làm việc căng thằng, tuy nhiên mức giá có tăng lên vào các khung giờ cao điểm.

“Trăm nghe không bằng một thấy”, qua sự trải nghiệm của Danhbasanbong.com thì không chỉ sinh viên mà bất cứ đối tượng nào cũng có thể thỏa mãn đam mê bóng đá của mình khi đến với sân bóng Hòa Bình.
Xung quanh sân bóng bạn cũng có thể tìm được shop để mua đồng phục đá bóng khi chưa có áo đấu. Tại đây có các cửa hàng bán áo như: áo Inter Milan đẹp, áo bóng đá PSG, áo Real Madrid, áo Tottenham, áo không logo....

  • Các mẫu áo đấu Arsenal đẹp nhất 2019
  • Những mẫu áo bóng đá màu vàng đẹp 2019
  • Hướng dẫn cách in áo bóng đá đẹp nhất
Từ khóa

Bài liên quan

Nội dung giới thiệu tác giả