Chủ Nhật, 10 tháng 2, 2019

Địa chỉ sân bóng công viên Yên Sở ở Hà Nội

Sân bóng công viên Yên Sở
Sân bóng công viên Yên Sở

Bên cạnh 1 số sân lâu đời như sân bóng Bằng B, khu vực Hoàng Mai còn có sân bóng mới rất đáng chú ý. Sân bóng Công Viên Yên Sở là sân bóng cỏ nhân tạo tại quận Hoàng Mai Hà Nội nằm trong khuôn viên Gamuda City sát cạnh công viên Yên Sở Hoàng Mai, là hệ thống sân mới xây dựng trong năm 2018 còn rất mới và có chất lượng tốt bậc nhất khu vực Hoàng Mai. Là sân mới nhưng nằm ở vị trí đắc địa cùng nhiều lợi thế khác nữa, sân đã thu hút được số lượng lớn người chơi bóng lui tới, trong đó có Danhbasanbong.com.

Sân bóng công viên Yên Sở được xây dựng mới với diện tích chuẩn gồm cụm 6 sân 7 người, 1 sân 9 người và 1 sân 11 người; đây được đánh giá là 1 trong những cụm sân có tổng diện tích rộng hàng đầu Hà Nội hiện nay. Diện tích rộng rãi lại có hệ thống chiếu sáng và hệ thống thoát nước tốt và hiện đại cùng không khí thoáng mát trong lành bên cạnh dịch vụ sân bãi chu đáo, không khó hiểu khi sân bóng công viên Yên Sở sớm thu hút được nhiều người chơi bóng đá. Mở cửa tất cả các ngày trong tuần với mức giá thuê sân 7 người rơi vào khoảng 300k cho khung giờ thường và 600k cho khung giờ cao điểm đã bao gồm nước uống; sân vẫn có mức giá không quá “chát” cho người chơi và còn phần nào đáp ứng được nỗi lo hết sân của nhiều người.

Nếu bạn ở khu vực Hoàng Mai, chưa có sân bóng “ruột” lại muốn chơi bóng trong môi trường tốt thì tại sao không thử đến ngay với sân bóng công viên Yên Sở! Bạn có thể sắp xếp thời gian đến ngay sân hoặc cũng có thể đặt san và biết thêm thông tin chi tiết thông qua hotline: 0912.234.567 nhé.

  • Các mẫu áo đấu Arsenal đẹp nhất 2019
  • Những mẫu áo bóng đá màu vàng đẹp 2019
  • Hướng dẫn cách in áo bóng đá đẹp nhất
Từ khóa

Bài liên quan

Nội dung giới thiệu tác giả