Chủ Nhật, 10 tháng 2, 2019

Địa chỉ sân bóng Bằng B ở Hà Nội

Sân bóng Bằng B

Sân bóng cỏ nhân tạo Bằng B nằm ở phố Bằng B, Hoàng Liệt (Quận Hoàng Mai, Hà Nội) là sân bóng đá hàng đầu ở khu vực Hoàng Mai bên cạnh những cái tên quen thuộc như sân bóng Minh Kiệt, sân bóng BKC…Với chất lượng cỏ tiêu chuẩn, hệ thống thoát nước tốt. Mặt sân phẳng, tuy nhiên, do quá trình sử dụng lâu đời, hiện tại vẫn có những chỗ hơi lồi lõm làm giảm khả năng phán đoán bóng bật nảy trong quá trình đá. Theo thông tin mới nhất, sân được bắt đầu cải tạo, làm mới để phục vụ người chơi được tốt hơn. Đây là một tin vui với đại đa số đội bóng không chuyên đã gắn bó với sân Bằng B. Sân bóng đá Bằng B được đầu tư hệ thống ánh sáng với 10 bóng đèn/sân, đảm bảo ánh sáng khi chơi vào buổi tối. Tuy nhiên, theo đánh giá của Danhbasanbong.com sân Bằng B sẽ hoàn hảo hơn với hệ thống từ 12-14 bóng do diện tích sân khá rộng 5m x 60m ghép thành sân lớn với tổng diện tích 4200 m2.so với diện tích mặt bằng sân cỏ nhân tạo chung tại Hà Nội.

Ngoài ra, sân bóng đá Bằng B cũng được đầu tư khán đài quy mô nhỏ đặt giữa 2 sân. Cách thức bố trí như thế này rất phù hợp với đơn vị nào muốn tổ chức giải bóng đá quy mô công ty hoặc giải cấp quận. Là sân thuộc top đầu của khu vực nhưng giá cả thuê sân Bằng B cũng không quá đắt đỏ, Giá thuê trung bình 1 sân 7 người vào giờ Vàng hàng ngày là 350k/90 phút. Với Khung giờ ban ngày, giá thuê mềm hơn với chỉ 250k - 300/90 Phút. Trường hợp khách hàng thuê để đá giải, tuỳ số lượng trận sẽ có những ưu đãi giảm giá riêng. Với mức giá này, mọi đối tượng người chơi bóng đều có thể đáp ứng được.

Qua sự đánh giá của Danhbasanbong.com, sân bóng Bằng B nhìn chung không còn điểm gì đáng chê trách và hứa hẹn sẽ là 1 địa chỉ chơi bóng chuyên nghiệp và lành mạnh cho những ai yêu thích bóng đá không chỉ khu vực Hoàng Mai mà còn cả Hà Nội. Nhanh tay liên hệ vào hotline: 0912.234.567 để đặt sân cũng như lựa chọn được khung giờ chơi như ý nhé.

  • Các mẫu áo đấu Arsenal đẹp nhất 2019
  • Những mẫu áo bóng đá màu vàng đẹp 2019
  • Hướng dẫn cách in áo bóng đá đẹp nhất
Từ khóa

Bài liên quan

Nội dung giới thiệu tác giả