Chủ Nhật, 10 tháng 2, 2019

Địa chỉ sân bóng Đại Từ ở Hà Nội

Sân bóng Đại Từ
Sân bóng Đại Từ

Sân bóng Đại Từ nằm ở cuối đường Đặng Xuân Bảng, Đại Từ, Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội. Sân bóng Đại Từ gồm liên hợp 4 sân bóng đá 7 người và 1 sân 11 người. Chất lượng mặt sân và đèn chiếu sáng khá tốt, không gian thoáng mát trong lành đồng thời là địa chỉ không còn xa lạ đối với nhưng người yêu thích bóng đá khu vực Hoàng Mai.

Để đánh giá, Danhbasanbong.com nhận xét sân bóng thuộc top khá tốt trong khu vực. Mặt cỏ của sân còn khá mới và bằng phẳng giúp các cầu thủ chơi bóng được tốt hơn và phán đoán đường đi của bóng có phần chính xác hơn cộng thêm hệ thống thoát nước cũng hoạt động ổn định giúp sân luôn thông thoáng. Ngoài ra, sân còn có hệ thống chiếu sáng tốt để các trận bóng ban đêm không bị ảnh hưởng. Bên cạnh đó cũng phải nói đến các dịch vụ sân bãi, căng tin, phòng vệ sinh thay đồ sạch sẽ… cùng đội ngũ nhân viên khá nhiệt tình giúp các cầu thủ lẫn cổ động viên đến sân được thoải mái. Xét về giá, sân Đại Từ có mức giá trung bình khá cao so với các sân trong khu vực Hoàng Mai từ 250k - 600k, gần xấp xỉ sân bóng công viên Yên Sở - 1 trong những sân hàng đầu của khu vực.
Mức giá khá cao nhưng không phải là không chấp nhận được lại đi kèm với mọi điều kiện tốt và chuyên nghiệp, bạn còn chần chừ gì mà không cùng đồng đội đặt lịch và đặt sân ngay qua hotline: 0912.234.567 để cùng nhau ra sân và cháy hết mình với quả bóng.

  • Các mẫu áo đấu Arsenal đẹp nhất 2019
  • Những mẫu áo bóng đá màu vàng đẹp 2019
  • Hướng dẫn cách in áo bóng đá đẹp nhất
Từ khóa

Bài liên quan

Nội dung giới thiệu tác giả