Thứ Tư, 20 tháng 2, 2019

Địa chỉ sân bóng Ven Đê 2 ở Hà Nội

Sân bóng Ven Đê 2
Sân bóng Ven Đê 2

Nằm đối diện số 302 Phú Viên (Quận Long Biên, Hà Nội), sân bóng đá cỏ nhân tạo Ven Đê 2 thuộc chuỗi cụm sân bóng Ven Đê bên cạnh sân bóng đá Ven Đê 1 khá có tiếng ở khu vực Long Biên, Hà Nội. Dưới đây là những gì Danhbasanbong.com muốn giới thiệu đến bạn.

Mang nhiều nét tương đồng với sân bóng Ven Đê 1, sân bóng Ven Đê 2 là cụm sân bóng cỏ nhân tạo 7 người tuy được biết đến ít hơn 1 số sân hàng đầu như sân bóng Hòa Bình nhưng lại có mặt sân cỏ khá đẹp và độ trơn trượt ít cộng thêm hệ thống thoát nước khá tốt giúp mặt sân luôn khô ráo ở mức phù hợp. Sân cũng có 1 bãi đỗ xe khá rộng rãi và an toàn để bạn không phải trong tình trạng vừa chơi vừa lo sợ mất xe. Ngoài ra cũng phải dành lời khen ngời cho đội ngũ nhân viên khá nhiệt tình và năng động. Tuy nhiên sân có 1 điểm trừ đó là hệ thống chiếu sáng chưa thật sự đạt mức tốt nên còn khá hạn chế tầm nhìn cho các cầu thủ khi chơi bóng vào ban đêm. Nhưng đổi lại, sân lại có mức giá thuê khá hợp lí và vừa với túi tiền của mọi cầu thủ khi đến với sân Ven Đê khi chi dao động trung bình từ 200k-300k/h cho 1 sân 7 người.

Theo thang đánh giá tổng thể thì sân nằm ở mức khá và hứa hẹn sẽ là 1 địa chỉ bạn có thể trải nghiệm và thử thách bản thân trong những trận bóng mới và thách thức mới. Gọi ngay vào số điện thoại 0912.234.567 để cùng đồng đội ra sân và cháy hết mình sau nhiều ngày học tập và làm việc căng thẳng thôi nào.


  • Các mẫu áo đấu Arsenal đẹp nhất 2019
  • Những mẫu áo bóng đá màu vàng đẹp 2019
  • Hướng dẫn cách in áo bóng đá đẹp nhất
Từ khóa

Bài liên quan

Nội dung giới thiệu tác giả