Thứ Năm, 28 tháng 2, 2019

Địa chỉ sân bóng Sơn Trang 3 ở Hà Nội

Sân bóng đá Sơn Trang 3
Sân bóng đá Sơn Trang 3

Sân bóng cỏ nhân tạo Sơn Trang 3 nằm tại địa chỉ số 386 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội. Gồm 6 sân thi đấu 7 người kích thướt chuẩn 25x48 m2. Sân bóng Nguyễn Xiển có chất lượng mặt cỏ tốt, bằng phẳng nhiều cao su giúp bám sân tốt. Một ưu điểm mà Danhbasanbong.com nhận thấy ở sân chính là khu vực biên khá rộng giúp các cầu thủ chơi bóng thoải mái hơn, cổ động viên có thể cổ vũ nhiệt tình mà không làm ảnh hưởng tới trận đấu.

Nằm ở khu vực Thanh Xuân cùng địa chỉ khá dễ tìm lại thuận lợi cho việc đi lại, sân chiếm ưu thế khá lớn so với nhiều sân ở khu vực này như sân bóng Kim Văn Kim Lũ,...Tuy nhiên, sân bóng Sơn Trang 3 có hệ thống thoát nước, đèn chiếu sáng chỉ nằm ở mức khá ổn nhưng đổi lại các dịch vụ kèm theo như bãi gửi xe an toàn, phòng thay đồ sạch sẽ, nước giải khát cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp giúp mọi người đến sân có cảm giác thoải mái nhất. 1 điểm hút khách của sân phải kể đến mức giá thuê sân chấp nhận được chỉ từ 250/trận và có tăng lên vào khung giờ cao điểm. Với mức giá này, mọi đối tượng yêu thích bóng đá đều có thể bớt đi lo nghĩ mỗi lúc ra sân và cháy hết mình với trái bóng.

Danhbasanbong.com đã thử và khá vừa ý. Vậy bạn cùng đồng đội có thể gọi ngay vào hotline: 0912.234.567 để đặt sân và trải nghiệm ngay nhé. Còn gì hơn khi sau ngày làm việc và học tập căng thẳng được ra sân và giải tỏa?!

  • Các mẫu áo đấu Arsenal đẹp nhất 2019
  • Những mẫu áo bóng đá màu vàng đẹp 2019
  • Hướng dẫn cách in áo bóng đá đẹp nhất

Bài liên quan

Nội dung giới thiệu tác giả