Thứ Bảy, 27 tháng 3, 2021

Lắp tấm panel cách nhiệt làm vách ngăn nhanh chóng

Bạn đang cần giải pháp thi công nhanh chóng đáp ứng tiến độ mà không ảnh hưởng đến chất lượng công trình? Tìm hiểu ngay giải pháp lắp tấm panel cách nhiệt làm vách ngăn nhanh chóng.

Tại sao thi công vách panel cách nhiệt lại nhanh như vậy?

Vách panel có thiết kế đơn giản với các tấm panel cách nhiệt có trọng lượng nhẹ. Do đó quá trình vận chuyển nhanh chóng, dễ đàng chất xếp, bốc dỡ lên xuống hàng.

Khi mua thì kích thước tấm panel đã được đặt theo kích thước thực tế của công trình. Do đó quá trình thi công bạn không phải mất thời gian để do cắt tấm panel.

Việc lắp đặt tạo khung sườn lắp ghép tấm panel khá đơn giản. Chỉ cần một số phụ kiện như thanh U, V, bo góc,… cùng dụng cụ đơn giản bạn có thể hoàn thành công việc.

Tiếp theo là quá trình thi công tấm panel cách nhiệt cực kỳ nhanh chóng. Bởi các tấm panel được liên kết với nhau bằng cách ngàm âm dương.

Tấm panel cách nhiệt cách âm có thể lắp đặt theo chiều đứng hay chiều ngang đều được, rất linh động tùy theo kích thước của từng vị trí mà không ảnh hưởng gì đến tính thẫm mỹ hay các tính năng của sản phẩm.

Thi công tấm panel không cần phải tốn thêm chi phí và thời gian đáng kể cho công đoạn hoàn thiện bề mặt như mài, sơn, đánh bóng, …

Xem thêm: https://www.danhbasanbong.com/

  • Các mẫu áo đấu Arsenal đẹp nhất 2019
  • Những mẫu áo bóng đá màu vàng đẹp 2019
  • Hướng dẫn cách in áo bóng đá đẹp nhất
Từ khóa

Bài liên quan

Nội dung giới thiệu tác giả