Thứ Bảy, 27 tháng 3, 2021

Các tấm panel được sử dụng phổ biến nhất hiện nay

Các loại vật liệu mới đang được phát triển và ứng dụng rộng rãi trên thị trường. Trong đó tấm panel là một trong những loại vật liệu mơi được yêu thích hiện nay. Tìm hiểu các loại tấm panel chất lương có mặt trên thị trường.

Các tấm panel được sử dụng phổ biến nhất hiện nay

Tấm panel được lựa chọn để thay thế cho các vật liệu truyền thống gạch, bê tông, sắt thép,… Có giá thành thi công rẻ được dùng làm trần, vách, mái cho các công trình xây dựng. Hiện nay có 3 loại tấm panel được sử dụng phổ biến hiện nay là: Tấm panel EPS, Tấm panel PU, Tấm panel bông thủy tinh.

Tấm panel EPS: Đây là sản phẩm có trọng lượng nhẹ nhất trong các loại Panel có khối lượng từ 10 – 12 kg/m3. Được sử dụng chủ yếu làm nhà xưởng, nhà ở,……

Tấm panel PU: Chất liệu PU có khả năng cách âm cách nhiệt tốt ngoài ra khả năng chống cháy rất hiểu quả. Được sử dụng cho các công trình như: nhà xưởng, kho lạnh, phòng sạch, bệnh viện…

Tấm panel bông thủy tinh: Bông thủy tinh thường được dùng để cho các công trình đảm bảo tính cách âm tốt nhất. Ngoài khả năng cách âm tốt tấm panel bông thủy tinh cũng như các loại panel khác có khả năng cách nhiệt, chống cháy tốt. Thường được sử dụng cho: nhà xưởng, nhà ở, văn phòng,….

Xem thêm: https://qnpanel.com/tin-tuc/page/3/

  • Các mẫu áo đấu Arsenal đẹp nhất 2019
  • Những mẫu áo bóng đá màu vàng đẹp 2019
  • Hướng dẫn cách in áo bóng đá đẹp nhất
Từ khóa

Bài liên quan

Nội dung giới thiệu tác giả