Thứ Ba, 7 tháng 4, 2020

lựa chọn nhà thầu thi công lắp đặt phòng sạch-panelhanoi


Tiêu chuẩn phòng sạch Federal Standard 209 (1992): Tiêu chuẩn này xác định hàm lượng bụi lửng trong không khí theo đơn vị chuẩn (đơn vị thể tích không khí là m^3). Sự phân loại phòng sạch được xác định theo thang loga của hàm lượng bụi có đường kính lớn hơn 0,5 \mum. Dưới đây là bảng tiêu chuẩn FS 209 E.
Tiêu chuẩn phòng sạch ISO 14644-1: Tổ chức Tiêu chuẩn Quốc tế (International Standards Organization – ISO) đã quy định các tiêu chuẩn về phòng sạch tiêu chuẩn quốc tế. Tiêu chuẩn ISO 14644-1 được phát hành năm 1999 có tên “Phân loại độ sạch không khí”


Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm nhà thầu chuyên thiết kế và thi công phòng sạch trọn gói, tuy nhiên vẫn còn băn khoăn chưa biết chọn đâu làm nhà thầu uy tín. Panelhanoi.com chúng tôi với trình độ chuyên môn cao được đào tạo qua các trường lớp nước ngoài luôn đem đến thời gian thi công đảm bảo đúng quy trình nhằm đảm bảo kịp tiến độ dự án cũng như có thể cắt giảm bớt chi phí để mang lại hiệu quả tốt đa nhất đảm bảo an toàn lao động chi phí tiết kiệm tối đa đi sâu vào chi tiết dự án.
Panelhanoi.com là nhà thầu chuyên thiết kế và thi công phòng sạch với nhiều năm kinh nghiệm và có sự uy tín cao trong ngành xây dựng phòng sạch toàn quốc, là một trong những nhà thầu lớn tại Việt Nam, đơn vị mang đến cho khách hàng những hạng mục thiết kế và xây dựng phòng sạch trọn gói từ A đến Z.

  • Các mẫu áo đấu Arsenal đẹp nhất 2019
  • Những mẫu áo bóng đá màu vàng đẹp 2019
  • Hướng dẫn cách in áo bóng đá đẹp nhất
Từ khóa

Bài liên quan

Nội dung giới thiệu tác giả