Thứ Tư, 20 tháng 2, 2019

Địa chỉ sân bóng La Thành ở Hà Nội

Sân bóng đá La Thành
Sân bóng đá La Thành

Tìm sân không khó, chỉ cần bạn đến với Danhbasanbong.com - nơi cung cấp địa chỉ và thông tin chi tiết về các sân bóng ở khu vực Tây Hồ nói riêng và trên toàn Hà Nội.

Sân bóng cỏ nhân tạo La Thành là sân bóng khá uy tín, diện tích rộng, thoáng mát được nhiều cầu thủ không chuyện chọn lựa. Không chỉ như thế, sân còn có nhiều điểm nổi trội khác khiến nhiều người hài lòng.

Đầu tiên, phải kể đến địa chỉ sân, nằm ở ngõ 93 Hoàng Văn Thái, Hà Nội là vị trí khá thuận lợi cho việc tìm kiếm. Ngoài ra, cụm sân gồm 4 sân 7 người và có cả sân 11 người vì thế có thể cải thiện được tình trạng kín sân và kín lịch nhất là vào giờ cao điểm. Cuối cùng có thể kể đến các dịch vụ tốt của sân như có wifi miễn phí, có hệ thống tắm nóng lạnh phục vụ miễn phí cho tất cả các đội tham gia thi đấu… Tuy nhiên, bạn cũng cần cân nhắc trước khi đặt sân vì sân có giá thuê khá cao ( so với 1 số sân khác ở quận Tây Hồ như sân bóng Hồng Hà…), từ 300k, 400k đến 600k cho sân 7 người và 1200k cho sân 11 người tùy vào các khung giờ. Bạn đã có 1 số thông tin hữu ích mà Danhbasanbong.com cung cấp, vậy nếu muốn đặt sân thì có thể gọi ngay vào hotline: 0912.234.567 nhé.

  • Các mẫu áo đấu Arsenal đẹp nhất 2019
  • Những mẫu áo bóng đá màu vàng đẹp 2019
  • Hướng dẫn cách in áo bóng đá đẹp nhất
Từ khóa

Bài liên quan

Nội dung giới thiệu tác giả