Thứ Tư, 6 tháng 2, 2019

Địa chỉ sân bóng đại học Thủy Lợi ở Hà Nội

Sân bóng đại học Thủy Lợi
Sân bóng đại học Thủy Lợi

Bạn ở khu vực Đống Đa? Bạn muốn tìm sân bóng nhân tạo chất lượng và chuyên nghiệp xung quanh khu vực này? Giá cả hợp lí cũng là điều bạn đang quan tâm? Vậy hãy cùng Danhbasanbong.com đến ngay với sân bóng đại học Thủy Lợi - địa chỉ quen thuộc của những ai yêu thích bóng đá và sành sỏi trong việc tìm sân.

Thuộc khuôn viên khu vực ngoài đại học Thủy Lợi, Sân bóng cỏ nhân tạo Đại học Thủy Lợi ban đầu được xây dựng để phục vụ quá trình học tập và rèn luyện thể thao của sinh viên, cán bộ công nhân viên trong trường. Sau đó nhà trường đã thương mại hóa sân bằng việc cho thuê sân theo các khung giờ khác nhau. Nằm ở ngõ 95, Phố Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội; Sân Thủy Lợi có ưu điểm là diện tích sân 7 người khá rộng, mặt cỏ của sân Thủy Lợi cũng khá tốt khi cỏ có độ dài và lún nhất định, lượng cao su hạt rải ra trên mặt sân cũng không nhiều nên các bạn sẽ yên tâm cảm nhận được mặt cỏ chứ không như một số sân phủ đầy cao su gây cản trở trong các pha đi bóng.

Gồm 4 sân 7 người, 2 sân 9 người, 1 sân 11 người và được mở cửa từ 6h00-23h00 tất cả các ngày trong tuần với mức giá từ 120k/h và có tăng lên vào các khung giờ cao điểm, 1 mức giá khá xấp xỉ sân bóng Học viện Ngân Hàng ở gần đó, sân chơi này phù hợp với mọi đối tượng cầu thủ và là điểm đến quen thuộc của những sinh viên hiện nay. Để đặt sân và chọn được khung giờ vàng, bạn có thể liên hệ ngay vào số: 0912.234.567 nhé.

  • Các mẫu áo đấu Arsenal đẹp nhất 2019
  • Những mẫu áo bóng đá màu vàng đẹp 2019
  • Hướng dẫn cách in áo bóng đá đẹp nhất
Từ khóa

Bài liên quan

Nội dung giới thiệu tác giả