Thứ Tư, 20 tháng 2, 2019

Địa chỉ sân bóng An Dương ở Hà Nội

Sân bóng An Dương
Sân bóng An Dương

Những người chơi bóng đá lâu năm vẫn hay truyền tai nhau rằng: Đã đến sân An Dương thì sẽ không muốn đến nơi khác nữa; điều này quả thật không hề sai khi Danhbasanbong.com đã đến và thực sự vừa ý.

Sân bóng cỏ nhân tạo An Dương nằm ở Ngõ 76 An Dương, Yên Phụ, Quận Tây Hồ nằm ngay trung tâm Hà Nội. Vào năm 2012, sân đất An Dương được nâng cấp thành sân cỏ nhân tạo và được đưa vào sử dụng sau đó. Sân có chất lượng cỏ cực ấn tượng, mềm và hạn chế tối đã trơn trượt so với các sân khác. Thêm vào đó, dàn đèn cao áp phục vụ chơi bóng buổi tối cũng là tốt bậc nhất so với các sân cỏ nhân tạo trong khu vực Tây Hồ lẫn nội thành Hà Nội hiện nay cùng hệ thống thoát nước đảm bảo. Ngoài ra, dịch vụ mà sân cung cấp cũng vô cùng đầy đủ và chu đáo, có lực lượng bảo vệ để tránh những pha xô xát trong sân. Sân chỉ có 1 điểm trừ duy nhất là dễ mất bóng vì nếu bóng bay qua hàng rào lưới thì bên ngoài là bãi đất với nhiều cây khá um tùm.

Về giá cả, giá cho 90 phút thi đấu khung giờ đẹp ở sân An Dương là 650k - 750k và được giảm giá vào các khung giờ khác hoặc thời tiết xấu chỉ còn trong khoảng từ 500k. Theo đánh giá của Danhbasanbong.com thì đây là mức giá chấp nhận được cho 1 sân bóng tốt như thế này. Liên hệ vào số điện thoại: 0912.234.567 nếu bạn muốn đặt sân và lựa chọn khung giờ phù hợp với mình nhé.


  • Các mẫu áo đấu Arsenal đẹp nhất 2019
  • Những mẫu áo bóng đá màu vàng đẹp 2019
  • Hướng dẫn cách in áo bóng đá đẹp nhất
Từ khóa

Bài liên quan

Nội dung giới thiệu tác giả