Thứ Hai, 7 tháng 1, 2019

Địa chỉ sân bóng Bách Việt 1 ở Hà Nội


Sân bóng Bách Việt 1

Gồm hệ thống sân cỏ nhân tạo chất lượng cao và nhiều chi nhánh, sân cỏ nhân tạo Bách Việt 1 thuộc chi nhánh sân cỏ nhân tạo Bách Việt, nằm ở địa chỉ Ngã tư Nguyễn Chánh – Vũ Phạm Hàm kéo dài (cạnh tòa nhà B10A – B10B Nam Trung Yên) là địa chỉ sân cỏ nhân tạo uy tín và đáng tin cậy dành cho bạn và đồng đội thử sức ở khu vực Cầu Giấy.

Sân cỏ nhân tạo Bách Việt 1 có hệ thống sân cỏ nhân tạo mềm mại, đạt chuẩn, hàng rào lưới chắn bóng tại sân được giảm chấn bằng dây cáp, giúp giảm độ nảy của bóng khi va chạm, đồng thời cũng tạo hàng rào an toàn cho cầu thủ. Hơn nữa, hệ thống chiếu sáng được thiết kế khoa học và được thi công bởi đơn vị uy tín với nhiều năm kinh nghiệm. Ngoài ra, dịch vụ ở đây có thể coi là hàng đầu trong khu vực Cầu Giấy khi có khu để xe rộng rãi và riêng biệt, được quản lý khoa học, đảm bảo có thể lưu trú 20 xe ô tô và trên 50 xe máy nên rất thích hợp làm một nơi tổ chức những giải bóng lớn.
Với nhiều mức giá thuê sân từ 250k-800k/h cùng thời gian mở cửa từ 6h00 – 23h00 tất cả các ngày trong tuần, sân luôn cố gắng đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh sân Đông Đô, sân được đánh giá là toàn diện bậc nhất khu vực. Nếu bạn muốn đặt sân và chọn khung giờ ưng ý thì liên hệ ngay với Danhbasanbong.com qua số điện thoại 0912.234.567 nhé.


  • Các mẫu áo đấu Arsenal đẹp nhất 2019
  • Những mẫu áo bóng đá màu vàng đẹp 2019
  • Hướng dẫn cách in áo bóng đá đẹp nhất
Từ khóa

Bài liên quan

Nội dung giới thiệu tác giả