Thứ Bảy, 27 tháng 3, 2021

Lưu ý khi lắp đặt cửa kính cường lực

Cửa kính cường lực là loại cửa được cấu tạo từ kính cường lực, là loại kính chịu lực cao cùng với phụ kiện kính được thiết kế chuyên biệt. Lắp đặt cửa kính cường lực cần lưu ý những gì?

Lưu ý thường gặp khi lắp đặt cửa kính cường lực

Có rất nhiều loại kính cường lực khác nhau về độ dày, vì thế để chọn sao cho chuẩn để thi công cửa kính cường lực phù hợp không gian của mình.

Kính cường lực được lựa chọn phải có kiểu dáng và chất liệu phù hợp với mục đích sử dụng, tránh quá dày thì sẽ nặng nề lại lãng phí, hoặc quá mỏng thì không đủ khả năng chịu lực.

Trong quá trình thi công cửa kính cường lực văn phòng, việc vận chuyển cần hết sức trơn tru và nhẹ nhàng, bởi nếu không có thể gây xước sát hoặc hư hại cửa, gây mất thẩm mỹ.

Khi lắp đặt cửa kính cần lưu ý rằng các loại phụ kiện lắp đặt kèm theo như ốc vít, bản lề, mối hàn cần được lắp đặt sao cho phù hợp, tránh sự sai sót có thể gây ảnh hưởng đến sự vận hành cũng như tuổi thọ của cửa.

Sau một thời gian lắp đặt và sử dụng có thể cửa kính cường lực sẽ bị vênh khi đó người sử dụng chỉ cần lưu ý một số thao tác đơn giản như sau để điều chỉnh lại như ban đầu.

Xem thêm: https://www.danhbasanbong.com/2021/03/uu-iem-cua-cua-kinh-cuong-luc-truot-lua.html

  • Các mẫu áo đấu Arsenal đẹp nhất 2019
  • Những mẫu áo bóng đá màu vàng đẹp 2019
  • Hướng dẫn cách in áo bóng đá đẹp nhất
Từ khóa

Bài liên quan

Nội dung giới thiệu tác giả