Thứ Ba, 7 tháng 4, 2020

hướng dẫn thi công lợp mái tôn dân dụng tại Hà Nội


 hệ thống mái tôn gồm những gì và hướng dẫn thi công lợp mái tôn trong dân dụng:
- Hệ thống khung xương sắt: Đây chính phần chịu tải trọng lớn nhất của nhà xưởng gồm sắt hộp và ống sắt. Công trình có diện tích và mặt bằng lớn thì phần khung làm cũng lớn và chắc chắn theo nhất là bây giờ bão lũ ngày càng khắc nghiệt.
- Hệ thống kèo và tôn lợp: Tùy vào diện tích lợp tôn mà hệ thống kèo, mái dầm sẽ lớn tương ứng. Và tùy vào mục đích sử dụng và tính chất công trình để lựa chọn chống nóng cho mái tôn với các loại tôn lợp có nhiều công năng.
- Hệ thống ốc vít: Để ốc vít có độ bền cao, nên lựa chọn ốc vít được làm bằng inox mạ crome, vừa có độ cứng cao và khả năng chịu ăn mòn tốt. Để hệ thống chống chịu được mưa bão khi tiến hành hướng dẫn thi công lợp mái tôn chúng tôi cũng lưu ý nên sử dụng thêm keo silicon.


- Đặc biệt khi hoàn thiện bộ khung chúng ta phải sử dụng một lớp sơn chống rỉ để ngăn cản sự tác động cả thời tiết. Vì bị rỉ sẽ làm nhanh hư hỏng mái.
Trong hướng dẫn thi công lợp mái tôn thường không sử dụng mái tôn mà dùng mái ngói Thái. Nhưng ở thành phố với sự tiếp giáp các công trình thì người ta vẫn sử dụng mái tôn cho các nhà cao tầng.
Nâng cấp và bảo trì: để đảm bảo độ bền cho hệ thống mái tôn trước khi hoàn thành công trình chúng ta nên sơn phủ một lớp để chống rỉ hoặc chống nóng và các loại sơn chuyên nghiệp

  • Các mẫu áo đấu Arsenal đẹp nhất 2019
  • Những mẫu áo bóng đá màu vàng đẹp 2019
  • Hướng dẫn cách in áo bóng đá đẹp nhất

Bài liên quan

Nội dung giới thiệu tác giả