Thứ Tư, 20 tháng 2, 2019

Địa chỉ sân bóng Đông Đô ở Hà Nội

Sân bóng đá Đông Đô
Sân bóng đá Đông Đô

Nếu chưa thực sự hài lòng với sân mình đang chơi và muốn khám phá những địa điểm sân mới xung quanh khu vực Tây Hồ, thì sân bóng cỏ nhân tạo Đông Đô sẽ là 1 lựa chọn mà Danhbasanbong.com muốn gợi ý cho bạn. Đặc biệt, quanh đây bạn có thể tìm được những địa chỉ bán áo đá bóng đẹp. Bạn có thể mua được những mẫu áo đấu bóng đá đẹp nhất.

Sân bóng cỏ nhân tạo Đông Đô là cụm sân có đầy đủ sân 7 người, 9 người và 11 người nằm ở địa chỉ 76 An Dương, Tây Hồ, Hà Nội. Sân vốn được biết đến với mặt sân chất lượng và đạt chuẩn, khá êm khi chạy và không cản trở quá nhiều khi bạn dẫn bóng. Ngoài ra, sân còn có các dịch vụ nước uống, bãi gửi xe, khu thay đồ sạch sẽ, an toàn và thông thoáng.
Tuy khá lép vế với 1 số cái tên hiện tại ở khu vực Tây Hồ như sân bóng Âu Lạc, sân bóng Âu Cơ… nhưng đây hứa hẹn cũng là 1 sân không làm người chơi thất vọng khi có chất lượng không tồi cùng mức giá thuê sân khá hữu nghị (từ 250k-700k). Bạn có thể gọi ngay vào số : 0912.234.567 để nhận thêm thông tin cần thiết và đặt sân nhé.


  • Các mẫu áo đấu Arsenal đẹp nhất 2019
  • Những mẫu áo bóng đá màu vàng đẹp 2019
  • Hướng dẫn cách in áo bóng đá đẹp nhất
Từ khóa

Bài liên quan

Nội dung giới thiệu tác giả